Wednesday, January 6, 2016

những thiết kế ngộ nghĩnh cho phòng ngủ của bé yêu

Đối với tôi, trở lại học viện không phải là nghiên cứu khoa học chỉ để làm - Việc đầu tiên của tôi là học để những người trẻ tuổi, nhiều người trẻ không thấy tốt của riêng mình, theo kinh nghiệm của chúng tôi, nhưng dễ dàng nhận thấy đặc điểm của họ . Thứ hai là để đẩy một thanh niên, những người trẻ tuổi nhanh chóng vào trận chiến, để họ cảm thấy họ phải có khả năng phục vụ công chúng một giọng nói nhỏ, làm một cái gì đó. 90 năm qua, chúng ta biết vừa tốt nghiệp vào chiến trường, người dân bây giờ trẻ được mở rộng đến 35-40 năm, tôi biết họ có thể làm cho rất nhiều thay đổi cho cộng đồng thiết kế tại Đài Loan, nếu một sự thúc đẩy, hoặc một nhóm người vẫn chỉ học tập kinh nghiệm của những người đi trước, Đài Loan sẽ không có nhiều tiến bộ.


No comments:

Post a Comment