Tuesday, January 19, 2016

mục tiêu đi lên trong ngành nội thất

Cô thường ngồi xuống với một số mầm mống của một ý tưởng trước khi cô bắt đầu. Nó có thể là một tòa nhà, một màu hoặc một phần của một bức tranh cô đã nhìn thấy. "Một cái gì đó sẽ loại bia, thấm. Tất cả các của một bất ngờ, tôi sẽ tìm thấy thời gian để làm điều đó, và một bức tranh hoàn chỉnh sẽ đi ra, "Tolstoy nói điều kỳ diệu đang diễn ra tại quá trình này. "Thật kỳ diệu."
Nhà thiết kế Suzanne Manlove đi một con đường tầng trước khi thành lập một công ty boutique với sứ mệnh tạo ra "tươi, nội thất có thể sống được, tôn trọng truyền thống trong khi ôm lấy cái mới."


Sau khi được một mức độ thiết kế đồ họa tại Đại học Maryland, cô đã hạ cánh tại một cơ quan Baltimore, tạo ra các chiến dịch quảng cáo đoạt giải thưởng, và sau này trở thành một giám đốc nghệ thuật tại Time Life. Nhưng nó đã được một thời gian bán bất động-thực mà cô đã theo đuổi trong khi nuôi hai đứa con, mà trẻ đã dẫn đến Manlove nghề lý tưởng của cô.

No comments:

Post a Comment